1. Đôi nét về Rohrremedy

CHĂM SÓC LÀN DA TỪ TINH TUÝ

Rohrremedy là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ nước Úc. Rohr Remedy chăm sóc da với các thành phần đặc biệt được tạo ra từ các loại dược liệu quý hiếm của Úc và khoa học da liễu trên thế giới. Những dòng sản phẩm này có hoạt tính sinh học cao, hiệu quả rõ ràng trên da và cực kỳ an toàn kể cả da nhạy cảm. Rohr Remedy kết hợp những thành phần tinh tuý nhất trong tự nhiên và kết hợp chúng lại để tạo nên những dòng mỹ phẩm đặc trưng nhất.

2. Nền tảng công thức độc đáo

CHUYỂN GIAO ... THỨC HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN

Buy Rohr Remedy Natural Australian Wildflower Deodorant | Including  Rosalina, Kunzea, and Fragonia Essential Oils | Refreshing with  Antibacterial Properties | Perfect for All Skin Types Online in Canada.  B073X6F6CG

Rohrremedy tuân theo các nguyên tác khắc khe của y học truyền thống- tự nhiên được phát triển qua nhiều thiên niên kỷ bởi các nền văn hóa lâu đời trên thế giới, đặc biệt là của người Úc bản địa. Rohrremedy kết hợp kiến ​​thức cổ điển với các công thức dược phẩm đã được khoa học hiện đại chứng minh nhằm tạo ra các sản phẩm chăm sóc da độc đáo và hiệu quả.

 

3. An toàn và hiệu quả

SẠCH & ĐẸP ... NGUỒN GỐC ​​THIÊN NHIÊN

 

Rohrremedy đánh giá cao khoa học dược liệu và luôn ưu tiên sử dụng các loài thực vật bản địa của Úc. Rohrremedy đáp ứng nhu cầu về tính toàn vẹn trong công thức sản phẩm chăm sóc da và chỉ sử dụng các chất chiết xuất từ ​​thực vật bản địa được thu hoạch từ tự nhiên. Các thành phần tự nhiên giàu vitamin, khoáng chất thiết yếu, chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và folate luôn được Rohrremedy đưa vào công thức để làm nên các sản phẩm độc đáo.

Rohrremedy đảm bảo tất cả các sản phẩm không chứa paraben, phthalates, hóa dầu, Propylene Glycol, sulphates, hương tổng hợp, Bisphenol A (BPA), màu nhân tạo, nhôm và silicon. Tất cả các sản phẩm của rohrremedy là thuần chay không chứa các thành phần từ động vật.

Rohr Remedy | Beautyhabit

 

4. Giá trị cốt lõi

“OPTIMAL INGREDIENTS YOU HAVE”

Rohr Remedy - The Green Hub

Rohrremedy luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả nhất, hướng tới đối tượng yêu thích làm đẹp và khát khao hạnh phúc. Hướng tới mục tiêu đi đầu về mỹ phẩm thiên nhiên, Rohrremedy tập trung phát triển nguyên liệu thiên nhiên với quy mô lớn, kiểm soát chất lượng đầu vào, kết hợp cùng nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng.

Với châm ngôn “Believe in Rohrremedy. Believe in nature”, Rohrremedy sẽ trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tự tin công bố nguồn gốc nguyên liệu, minh bạch với khách hàng, an lành cho làn da và sức khỏe.

Trên đây là bài viết giới thiệu Thương Hiệu Mỹ Phẩm Rohr Remedy của nhà Hera Beauté để cả nhà có thể hiểu hơn về thương hiệu này cũng như đưa ra những quyết định để lựa chọn các dòng sản phẩm của Alya Skin. Để hiểu thêm chi tiết và công dụng từng sản phẩm cả nhà bấm vào xem bài viết “Review sản phẩm của thương hiệu Rohr Remedy” để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

Hera Beauté cảm ơn quý đọc giả và hân hạnh là sự lựa chọn của bạn. Trân Trọng!!!